Đăng ký ngay

Tôi đồng ý với thể lệ & điều khoản chương trình
(*) Cửa hàng đang kinh doanh các mặt hàng bỉm, sữa, quần áo, dụng cụ, đồ chơi cho trẻ sơ sinh/trẻ em.

Mời Quý Cửa Hàng Điền Thông Tin Để Được Tư Vấn Nhanh Nhất

TẠI SAO NÊN HỢP TÁC CÙNG VINAMILK?

Trở thành đối tác của Vinamilk để tiếp cận nguồn sản phẩm cao cấp, chất lượng quốc tế, được nghiên cứu dành cho trẻ em Việt. Danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng khác nhau của từng bé. Đặc biệt, Vinamilk mang đến những hỗ trợ thiết thực như quản lý chặt chẽ hàng tồn, có cơ chế chống xung đột giá,  hỗ trợ bán hàng, thưởng doanh số hấp dẫn khi hợp tác kinh doanh lâu dài.

ĐỐI TÁC CHIA SẺ

TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CỦA VINAMILK NGAY HÔM NAY, TẠI SAO KHÔNG?

Không chỉ cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe về an toàn, minh bạch nguồn gốc, Vinamilk tự tin giới thiệu chương trình “Ưu đãi kim cương” danh cho các điểm bán lẻ, đặc biệt là các cửa hàng Mẹ & Bé! Khám phá ngay.

Thể lệ và Điều khoản chương trình

1. Đối tượng: Cửa hàng bán lẻ có giấy phép kinh doanh hợp lệ, đang kinh doanh các mặt hàng bỉm, sữa, quần áo, dụng cụ, đồ chơi cho trẻ sơ sinh/trẻ em.

2. Cách thức đăng ký: Quý đối tác điền đầy đủ thông tin cá nhân theo yêu cầu để Vinamilk liên hệ và tư vấn chi tiết về chương trình.

3. Sản phẩm áp dụng trong chương trình: YOKOGOLD, ColosGold, Pedia Kenji, Kenko Haru.
- YOKOGOLD là sữa mát chuẩn Nhật giúp bé tiêu hóa khỏe, hạn chế táo bón và phát triển trí não vượt trội.
- ColosGold là loại sữa non gần với sữa mẹ giúp tăng 8 lần kháng thể IgA tự nhiên, kháng thể chiếm 90% trong sữa mẹ, giúp miễn dịch mạnh mẽ, phòng tránh bệnh vặt, bé khỏe lớn nhanh.
- Peida Kenji là sản phẩm chuyên biệt cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, giúp tăng cân khỏe mạnh từ nền tảng tiêu hóa tốt.
- Kenko Haru là sản phẩm chuyên biệt cho người lớn cần phục hồi sức khỏe giúp tăng cường đề kháng và xương khớp chắc khỏe.

4. Lưu ý khác:
- Vinamilk không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến chương trình hợp tác.
- Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ từ khách hàng. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Website

Nếu quý đại lý không có nhu cầu, vui lòng liên hệ hotline: 1900 636 979 hoặc nhắn tin cho fanpage Vinamilk Hợp Tác Kinh Doanh để yêu cầu không nhận thông tin từ chương trình.